Nhổ neo và bắt đầu cuộc hành trình tuyệt vời với Grand Trawler 62. Khám phá một chân trời nơi sự thanh lịch vĩnh cửu đồng hành chủ nghĩa cách tân, và nơi nguồn cảm hứng từ biển cả giao hoà với hơi thở của nhịp sống thư thái. 

 

VÌ TRẢI NGHIỆM ĐỘC NHẤT!

Khi được trò chuyện về giây phút thưởng ngoạn đáng nhớ nhất đối với những người đam mê phiêu lưu ngoài khơi, thì Beneteau luôn để lại một dấu ấn riêng biệt trong trí nhớ họ. Trải qua hơn 130 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Beneteau được biết đến với cương vị tiên phong trong lịch sử đóng tàu với hơn 1,300 mẫu được sản xuất. Để xứng đáng hơn với mong muốn của khách hàng, những thế hệ kế thừa đã có không ít sự đổi mới, mang đến lựa chọn đa dạng về các dòng sản phẩm. Song đâu đó ở mỗi thiết kế của họ, Beneteau vẫn giữ được các giá trị truyền thống trong những chiếc Trawler huyền thoại của mình.

Yêu thích phiêu lưu hay chỉ đơn thuần là tìm đến một bến bờ để thư giãn, sự lựa chọn hoàn hảo nhất gọi tên Grand Trawler 62.

Ưu tiên cảm giác thư giãn tuyệt đối xuyên suốt hành trình là kim chỉ nam trong việc chế tạo và kinh doanh của Beneteau. Việc không ngừng lắng nghe và tiếp thu ước muốn của khách hàng là điều mà Beneteau làm tốt nhất, để rồi vào năm 2021, Grand Trawler ra đời và đưa mọi công trình của hãng lên một tầm cao mới, kế thừa mọi tiền đề mà Beneteau hướng đến. Một chiếc du thuyền đầy tính thiết thực, hiện đại và an toàn.

Xuất thân từ dòng Trawler, Grand Trawler 62 là đứa con tinh thần của hãng với sự kết hợp giữa nhà thiết kế nổi tiếng Massimo Gino (Nauta Design) và Amedeo Migali (MICAD). Cùng nhau, họ đã tạo nên một chiếc thuyền kết hợp hệ thống tự động lái với chiều dài hải trình lý tưởng là 900 hải lý (8 hải lý/giờ) nhờ mức dự trữ nhiên liệu đến 10%. Việc sở hữu khả năng du lịch đường dài ấn tượng đã giúp “viên ngọc quý 62" vượt xa khái niệm đơn thuần là một phương tiện di chuyển và đánh bắt cá; chiếc thuyền trở thành thiên đường của sự sang trọng, tiện nghi và thoải mái, là cánh cửa dẫn tới những trải nghiệm tuyệt diệu.

TUYỆT TÁC CHO MỘT KHÔNG GIAN BÌNH YÊN

Nhìn chung thì thiết kế của Grand Trawler 62 hướng đến sự tối giản, nhờ vào việc pha trộn hoàn hảo giữa các vật liệu cao cấp được đồng bộ chế tác từ gỗ óc chó hoặc gỗ sồi sáng màu, khiến toàn bộ nội thất toát lên một vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian. Việc các khu vực sinh hoạt chung được bố trí thông minh khiến cho tổng thể không gian trở nên hài hoà là điểm chắc chắn sẽ chiếm được thị hiếu của người Việt.

Hơn 65% chủ sở hữu Swift Trawler có kinh nghiệm chèo thuyền từ 15 năm trở lên. Những thủy thủ dày dặn kinh nghiệm và những chủ sở hữu trước đây đã thể hiện rõ những kỳ vọng của họ: thuyền phải dễ sử dụng và cho phép một lối sống tự chủ trong nhiều tuần du ngoạn.

Toàn bộ diện tích rộng rãi của thân thuyền đã được sử dụng hiệu quả để tạo ra một không gian mở, liên kết nhưng vẫn gìn giữ sự riêng tư như đang ở nhà.

Nauta Design đã làm việc cùng với BENETEAU về thiết kế nội thất của Grand Trawler để biến nó thành một chiếc du thuyền vừa thoải mái vừa kết nối được với môi trường biển. “Chúng tôi làm ra nó để khách hàng có thể hòa mình vào thế giới mà họ muốn khám phá,” Massimo Gino, của Nauta Design, giải thích.

Đi từ đuôi thuyền là sàn bơi thuỷ lực có tích hợp thang bơi. Điều thú vị là bậc thềm gỗ dẫn lên khu vực cockpit phía trên được nâng lên cao hơn nhằm tạo thêm không gian để thư giãn cùng gia đình. Dưới bậc thềm, có hệ thống dây điện và tích hợp nguồn nước ngọt. Ngay phía bên trái của lối lên là khu vực cabin dành cho thủy thủ, kèm theo phòng tắm và nhà vệ sinh riêng biệt, tạo ra một không gian thư giãn biệt lập. Boong sau cũng đã được cải thiện với những chi tiết như cửa kính trượt và bộ sofa hướng ra biển, thay vì sử dụng thiết kế bàn ghế chữ L truyền thống. Tổng thể, ban công tại cockpit là nơi tận hưởng bầu không khí biển khơi đầy tuyệt vời.

Khu vực cockpit mở, tạo ra một không gian liền mạch giữa bộ sofa hướng biển và sàn bơi.

Một chi tiết khá ấn tượng ở chiếc thuyền này là việc sở hữu cho mình một tầng flybridge “hoành tráng” với chiều rộng 34 mét vuông. Ngoài ra, nhà thiết kế còn bổ sung một cầu thang trong dẫn từ buồng lái chính lên khu vực flybridge. Những tiện nghi này đều tăng cường khả năng tiếp cận đa hướng. Đây sẽ là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn cho gia đình và bạn bè để cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc yên bình ngoài khơi.

Ghế sofa hình chữ U, khu vực thư giãn rộng rãi cùng đệm tắm nắng, một thiết kế tỉ mỉ để bạn có thể thư giãn và tận hưởng cùng những người thân yêu

LỜI KẾT CHO MỘT CHIẾC FLAGSHIP ĐÁNG GIÁ!

Ra mắt với tư cách là mẫu thuyền chủ lực của dòng Trawler danh tiếng, nhưng Grand Trawler 62 không hề theo đuổi sự xa hoa; ngược lại, nhấn mạnh một thiết kế mở với không gian thoáng đãng, nhờ vào việc tối ưu hóa các khu vực sinh hoạt để đảm bảo sự thoải mái, gần gũi cho khách hàng trong suốt thời gian dài trên biển là điều mà chiếc du thuyền 18.95m này làm xuất sắc nhất.

Bài Đăng Liên Quan