Là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu Saxdor, Saxdor 200 mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao và tốc độ của một chiếc jetski cùng với cảm giác chắc chắn và tính tiện dụng của một chiếc thuyền máy. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hiệu suất ấn tượng song hành cùng mức giá hấp dẫn, điều này không chỉ giúp Saxdor 200 giành được nhiều giải thưởng ngay khi mới ra mắt mà còn là cú "trigger" đưa thương hiệu Saxdor phát triển thành một thương hiệu thuyền máy nổi tiếng dù chỉ mới thành lập được 4 năm kể từ 2020.

Bản sắc ẩn dấu trong một thiết kế đa dụng

Saxdor được sáng lập bởi Sakari Mattila - một nhà thiết kế du thuyền tài năng với 4 thương hiệu thuyền thành công và nổi tiếng với các giải thưởng quốc tế. Thế nên chẳng phải nói quá khi Saxdor 200 là một đại diện hoàn hảo tổng hòa tất cả các tính năng tốt nhất được chọn lọc từ 4 thương hiệu trên. Với DNA đặc trưng của những chiếc sport boat, Saxdor 200 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với các đường nét đậm chất thể thao và hiện đại. Độ ổn định và khả năng lái ấn tượng đến từ thiết kế cấu trúc thân step hull, một kiểu thiết kế thân không thường thấy trên những mẫu thuyền nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào nhà máy sản xuất được đặt tại Ba Lan, tận dụng nguồn nhân lực tay nghề cao và chi phí nhân công cạnh tranh hơn so với Phần Lan nói riêng (trụ sở chính của Saxdor) và các nước lân cận nói chung, đã giúp cha đẻ của hãng mang tới nhiều công nghệ và tính năng độc đáo cho sản phẩm của mình mà vẫn giữ được một mức giá quá phải chăng, giúp Saxdor 200 đạt được những thông số ấn tượng so với các model cùng phân khúc. Đặc biệt trong số đó là trọng lượng chỉ chưa đến 1 tấn khi được gắn động cơ và đổ đầy bình nhiên liệu khiến chiếc thuyền trở nên tiện dụng ngay cả khi ở trên bờ. Những vị chủ nhân cá tính của Saxdor 200 có thể dễ dàng đưa thuyền lên một chiếc trailer và kéo đến bất cứ vùng nước yêu thích nào của mình để tận hưởng hiệu năng của chiếc thuyền. Dù là trên sông, hồ hay biển đều sẽ hứa hẹn là một trải nghiệm tuyệt vời và phấn khích mỗi khi cầm lái Saxdor 200.

Linh hoạt cho mọi cuộc chơi

Sự đa dạng và linh hoạt trong thiết kế giúp Saxdor 200 có thể tùy chỉnh layout ghế ngồi của mình để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Với 3 cấu hình ghế ngồi khác nhau được đưa ra, ghế jockey seat tiêu chuẩn sẽ mang đến cảm giác thể thao không lẫn vào đâu được tương tự như những chiếc jetski cho cả người lái và hành khách. Hoặc với 2 ghế đơn cùng ghế sofa đôi phía sau tiện lợi và thoải mái hơn cho những phút giây crusing nhẹ nhàng trên mặt nước. Cuối cùng là tùy chọn cấu hình 6 chỗ ngồi đảm bảo những chuyến đi trên Saxdor 200 luôn đông vui, đầy đủ người thân và bạn bè. Ngoài ra, chủ nhân có thể tăng thêm tính thể thao cho chiếc thuyền của mình với tùy chọn vải bọc nội thất cùng ngoại thất được phối màu nổi bật và trẻ trung trên phiên bản Saxdor 200 Pro Sport, kết hợp mái che T-Top với phần khung được sơn đen, tạo nên một cảm giác cứng cáp và an toàn cho chiếc thuyền.

“Không một inch nào được lãng phí!”

Trong khi phần mũi thuyền của đa số những chiếc speed boat được trang bị ghế ngồi, Sakari Mattila đem đến một làn gió mới với sự xuất hiện của một tấm đệm tắm nắng trải dài hết mũi thuyền, đi kèm với toàn bộ phần sàn trên boong được lót sàn mềm chống trượt giúp Saxdor 200 khéo léo kết hợp tinh tế giữa tính thể thao và sự thoải mái. Và với tiêu chí “không một inch nào được lãng phí”, ngay bên dưới đệm tắm nắng là một khu vực ngăn chứa đồ lớn; đồng thời, đóng vai trò làm chỗ có mái che cho 2 người. Các ngăn chứa đồ bổ sung cũng được khéo léo bố trí bên dưới ghế ngồi.

Tạm kết

Chỉ với mức giá khởi điểm 20,000 euros cho một chiếc có động cơ 100hp, Saxdor 200 là lựa chọn tuyệt vời với giá cả phải chăng cho hầu hết mọi người. Việc chỉ cần kéo nó đi, yêu cầu bảo dưỡng thấp và đảm bảo mang lại niềm vui tối đa, là những điểm mạnh tuyệt vời cho những người yêu thích một chiếc thuyền motor mạnh mẽ và đa dụng!

Bài Đăng Liên Quan