Ấn tượng đầu tiên về Saxdor 200 có thể là một chiếc cano thể thao chuyên dụng, nhưng khi bạn biết người đứng sau dự án này là Sakari Mattil - một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp đóng thuyền Phần Lan đã đồng hành với sáng lập những thương hiệu đình đám như Axopar, Paragon, Aquador và XO Boats. Sự kết hợp tài năng của Mattila với cặp đôi thiết kế Jakopin tại studio J&J đã tạo ra những giá trị tuyệt vời trong những chiếc thuyền của Saxdor. Những chiếc thuyền máy Saxdor kết hợp hiệu suất mạnh mẽ của Mỹ, công nghệ hiện đại của Ý, chất lượng xuất sắc của Đức và giá cả cạnh tranh của Pháp. Saxdor 200, mẫu thuyền đầu tay của hãng, hứa hẹn mang lại giá trị vượt trội trong tầm tay.

Dường như sinh sau đẻ muộn cũng là một lợi thế đem đến cho Saxdor những cải tiến nhất định, một trong số đó là trạm lái Center Console đặt giữa được thiết kế theo hơi hướng hiện đại và trẻ trung với toàn bộ cụm điều khiển được ốp kính đen cùng các nút bấm chức năng được tích hợp gọn gàng phía bên trái, tất cả tạo nên sự thẩm mỹ và sang trọng ngay trên một chiếc thuyền size nhỏ. Với Center Console Boat mang lại sự linh hoạt cho chủ sở hữu với một lựa chọn thuyền nhỏ, dễ di chuyển, và tiện lợi để tiếp cận các khu vực thông qua lối đi ở cả hai bên hông. Màn hình Simrad đa chức năng được bố trí chính giữa mang đến cảm giác cân đối và hài hòa, dễ dàng quan sát cho cả người lái và người ngồi bên cạnh. Hệ thống giải trí trên thuyền được trang bị 2 loa fusion ở hai bên mạn và 2 loa nổi trên vòm T-Top trong phiên bản Pro Sport, sẽ tạo nên một bầu không khí sôi động và phóng khoáng trong những chuyến phiêu lưu. Vào những ngày mát trời, chủ nhân thậm chí có thể tận hưởng nhiều gió trời hơn nhờ kính chắn gió thông minh phía trước có thể nâng hạ.

Hiệu năng ấn tượng

Hiệu năng của Saxdor 200 đến từ dải động cơ Mercury Pro XS với tùy chọn từ 100 mã lực cho đến 175 mã lực. Với động cơ tiêu chuẩn 100 mã lực có thể đem tới tốc độ tối đa 32 hải lý/giờ và lên tới 45 hải lý/giờ với động cơ 175 mã lực. Nhờ trọng lượng nhẹ giúp đưa chiếc thuyền planing nhanh chóng và dễ dàng, Saxdor 200 còn đem tới sự ổn định tuyệt vời ngay cả khi đang hoạt động ở một vùng nước động nhiều sóng nhờ vào cấu trúc thân step hull. Bên cạnh đó, chiếc thuyền còn giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho chủ nhân với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ với 9-10L mỗi giờ ở vòng tua máy 3000 vòng/phút và khoảng 30L mỗi giờ ở tốc độ tối đa. Và tất nhiên không thể không nhắc đến khả năng handling cực tốt của chiếc thuyền. Chỉ với động cơ 100 mã lực, Saxdor đã có thể xuất sắc thực hiện những cú rẽ gấp ở tốc độ cao tạo nên cảm giác phấn khích như trên jetski đi kèm cùng sự chắc chắn và chính xác của một chiếc speed boat máy ngoài. Đặc biệt, chơi dù lượn, lướt ván hay những môn thể thao dưới nước khác giờ đây đã trở nên đơn giản hơn với khung waterski được trang bị phía sau thuyền.

Thiết kế thông minh, hiệu năng ấn tượng cùng sự an toàn và thoải mái đã đem đến thành công cho Saxdor 200 ngay từ khi mới được ra mắt với giải thưởng “Best Of Boats Award 2020 - WINNER - Best For Beginners” vào năm 2020 và “European Power Boat of the year - WINNER 2021” vào năm kế tiếp. Một chiếc thuyền đầy tính ứng dụng phù hợp cho cả những người mới bắt đầu, những hoạt động thể thao, những chuyến phiêu lưu cùng gia đình và thậm chí có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh của những khu nghỉ dưỡng ven sông, ven biển nhờ vào tính linh hoạt, nhanh gọn và an toàn.

______________

Thông số kỹ thuật:

Chiều dài tổng: 5.94 m

Chiều ngang: 2.29 m

Mớn nước: 0.72 m

Trọng lượng tải: 780kg (ex. engine)

Động cơ ngoài: 115 hp

Tốc độ tối đa: 35 hải lý/giờ

Tốc độ hành trình: 20 hải lý/giờ

Két nhiên liệu: 110 l

Bài Đăng Liên Quan