Ra mắt tại Triển lãm Thuyền Quốc tế Southampton 2022, Saxdor Yachtsthương hiệu thuyền đến từ Phần Lan – đã giới thiệu một sản phẩm đột phá trong phân khúc thuyền máy thể thao dưới 30 feet: Saxdor 270. Đây là mẫu thuyền máy duy nhất trong phân khúc được trang bị cả wet bar và khu vực ăn uống cho sáu người, cùng với một cabin phía trước. Saxdor 270 là lựa chọn lý tưởng cho các chuyến du ngoạn trong ngày, thời gian thư giãn bên gia đình và bạn bè, và tổ chức các buổi tiệc kỷ niệm ngay trên thuyền.

Vinh dự nhận giải thưởng danh giá trong ngành du thuyền của năm 2024

Vừa qua, phiên bản 270 GTO đã xuất sắc giành được Giải thưởng “Thuyền máy thể thao dưới 30 ft” tại 2024 Motor Boat Award, một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành công nghiệp du thuyền. Được đánh giá dựa trên tiêu chí hiệu suất, thiết kế, tính năng, tiện ích và mức tiêu thụ nhiên liệu, Saxdor 270 GTO đã chứng minh sự vượt trội và đổi mới trong từng chi tiết, xứng đáng với danh hiệu tuyệt vời này.

Cùng điểm qua những tính năng chính của Saxdor 270 GTO để hiểu rõ hơn về sự tiện nghi và hiệu suất mà mẫu stylish weekender này mang lại.

sx270_p2

Day Cruiser Boat

Khác với phiên bản 270 GT dành cho những người yêu thích lướt thuyền dưới ánh nắng mặt trời, phiên bản 270 GTO sở hữu mái vòm T-Top để bạn thoải mái tận hưởng cuộc vui bên người thân trong mọi điều kiện thời tiết. Được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ wetbar với bếp điện, bồn rửa, tủ lạnh, đến khu vực ăn uống tiện lợi cho 5 người, đem lại trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi hành trình.

Thân thuyền đặc trưng

Thiết kế thân thuyền Twin Step V20° đặc trưng của Saxdor giúp cải thiện hiệu suất tốc độ và mức tiêu thụ nhiên liệu. Cấu trúc "Very deep V Sharp entry hull" cho phép thuyền cắt sóng một cách mượt mà, giảm thiểu rung lắc và tiết kiệm năng lượng, mang đến chuyến đi êm ái ngay cả trong điều kiện nước động.

Động cơ Mercury Verado

Hiệu suất vượt trội của Saxdor 270 GTO đến từ 3 tùy chọn động cơ Mercury Verado, dòng động cơ cao cấp của Mercury với khả năng hoạt động êm ái, hiệu suất tổng thể cao, được tích hợp các công nghệ và hệ thống điện tử hiện đại giúp tối ưu hóa trải nghiệm lái. Với tùy chọn động cơ 300 mã lực sẽ đẩy tốc độ tối đa của 270 GTO lên đến 45 hải lý/giờ. Cùng với đó ở tốc độ hành trình 30 hải lý/giờ, mức tiêu thụ nhiên liệu đạt con số ấn tượng ở mức 47 lít/giờ. Đi kèm là cổng nhỏ hai bên và vách kính phía sau đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và thú cưng trên thuyền.

Trạm lái hiện đại

Saxdor 270 GTO trang bị trạm lái hiện đại với màn hình Simrad 12inch và các hộc để đồ tiện lợi. Tùy chọn thêm một màn hình Simrad 12inch cũng có sẵn với các chức năng hiện đại giúp việc điều khiển chiếc thuyền trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Phần kính dài được bổ sung hai bên ban công không chỉ tăng tầm nhìn xuống mặt nước mà còn bổ sung sự an toàn khi di chuyển trên thuyền.

Layout ghế sofa

Với những khách hàng thích tận hưởng những giây phút tắm nắng và nằm thư giãn trên thuyền có thể tùy chọn layout 2 ghế sofa lớn đem đến khu vực ăn uống rộng rãi cho 6 người. Phần tựa lưng sau khi gấp lại sẽ chuyển đổi thành một chiếc giường cỡ lớn kéo dài hết không gian cockpit.

Wetbar & dining area

Chính giữa cockpit được trang bị một chiếc bàn ăn nâng hạ cùng với hai ghế lái lại xoay lại trở thành một khu vực ăn uống dành cho 5 người giúp những vị khách trên 270 GTO có thể tận hưởng những bữa tiệc ngay trên thuyền. Quầy wetbar phía sau được trang bị bếp điện, bồn rửa, tủ lạnh và giá để cốc, tiện lợi cho những chuyến dã ngoại.

Đệm tắm nắng Full Beam

Mũi thuyền được trang bị một tấm đệm tắm nắng “full-beam” dành cho 3 người cùng giá để cốc. Hai thanh tay nắm hai bên được thiết kế ẩn vào mạn đảm bảo sự an toàn và chắc chắn khi thuyền đang di chuyển. Phía trước là tủ neo được lót sàn mềm, được sử dụng như chỗ ngồi bổ sung.

Cabin trước & Toilet

Một trong những điểm khác biệt đáng kể của Saxdor 270 GTO so với các phiên bản trước như Saxdor 200Saxdor 205, vốn không có cabin, chính là sự xuất hiện của cabin phòng ngủ. Cabin trước của 270 GTO được trang bị giường ngủ tiện nghi cho 2 người, kết hợp cùng khu vực vệ sinh với bồn rửa và bệ toilet khéo léo ẩn dưới tấm đệm che lịch sự. Cửa sổ trời và cửa sổ bên mang đến ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian thoáng đãng và thoải mái, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho những chuyến du ngoạn dài ngày.

Tạm kết

Saxdor 270 GTO là một chiếc thuyền máy thể thao dưới 30 feet nổi bật với tiện nghi và hiệu suất. Với thiết kế thông minh và các tính năng tiên tiến, đây là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc thuyền máy thể thao. Saxdor 270 GTO cam kết mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, từ độ mạnh mẽ đến tiện ích hiện đại và sự an toàn khi điều khiển trên biển.

Thông số kỹ thuật:

- Chiều dài tổng: 8.45 m / 27 ft 7 in
- Chiều ngang: 2.60 m / 8 ft 5 in
- Mớn nước: 0.92 m / 3 ft 0 in
- Số hành khách: 7
- Két nhiên liệu: 300 l
- Két nước sạch: 80 l
- Động cơ: 225 - 400 mã lực
- Tốc độ hành trình: 32 - 45 hải lý/giờ

Bài Đăng Liên Quan