Saxdor Yachts, một thương hiệu ra đời từ năm 2020, dù mới mẻ nhưng cho đến hiện tại đã để lại không ít dấu ấn đặc trưng trong ngành hàng hải. Động lực phía sau thương hiệu này đã tạo nên một bước khởi sắc cho hãng.

XUẤT PHÁT ĐIỂM TIỀM NĂNG

Saxdor Yachts có trụ sở chính tại Phần Lan, với các hoạt động xây dựng đặt tại Elk, Ba Lan, nằm trong khu vực kinh tế đặc biệt Suwalki - một trung tâm nổi bật trong lĩnh vực xây dựng thuyền. Thương hiệu Saxdor Yachts đã vượt qua khởi đầu khá thành công của mình với những mẫu thuyền đầu tiên. Kể từ khi thành lập, Saxdor Yachts đã mang đến những giá trị và dấu ấn riêng biệt.

Được thành lập và dẫn dắt bởi nhà lãnh đạo Sakari Mattila, người cũng là cha đẻ của bốn thương hiệu quốc tế Axopar, XO-boats, Paragon và Aquador. Thực chất, Saxdor hướng tới một kỷ nguyên mới về du thuyền ở mức giá hấp hẫn, với sự hỗ trợ của một đội ngũ chuyên gia tận tâm cho mục tiêu này.

Những chiếc thuyền của Saxdor tượng trưng cho sự vượt trội trong hiệu suất, thiết kế đậm chất thể thao và nhiều giá trị hơn cho số tiền mà khách hàng phải bỏ ra.

Kết nối này không chỉ khẳng định với khách hàng về chất lượng và sự đổi mới trong công việc của Mattila, mà còn tạo ra sự hào hứng về những tiến bộ giá trị mà Saxdor Yachts có thể mang lại cho ngành công nghiệp du thuyền. Dù Mattila hiện không còn trực tiếp dẫn dắt bốn thương hiệu trước kia, nhưng tầm ảnh hưởng của ông như một người định hướng chiến lược và thiết kế ban đầu cho mỗi thương hiệu vẫn còn hiện hữu.

Saxdor-sign
Ý nghĩa tên thương hiệu Saxdor: S = Sakari, AX = AXopar, DOR = AquaDOR.

ĐỊNH HƯỚNG BỨT PHÁ

Mattila đã mô tả rằng, "Ý tưởng đứng sau Saxdor Yachts là mang đến những chiếc thuyền thế hệ tiếp theo có mức giá khởi điểm hấp dẫn. Đây không chỉ là những chiếc thuyền cao cấp, mà còn sở hữu thiết kế hiện đại, được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất." Saxdor Yachts từ đó mà bắt đầu vào hành trình tạo ra những chiếc du thuyền linh hoạt, có hiệu suất cao và cực kì cạnh tranh về giá.

Hãng đã vén màn với công chúng lần đầu bằng chiếc cano thể thao 20 feet, được giới thiệu vào tháng 3 năm 2020, Saxdor 200 ngay lập tức thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới, giành được giải thưởng Best of Boats 2020 và giải thưởng danh giá European Powerboat of the Year 2021.

Khi thiết kế thứ hai, Saxdor 320, được ra mắt, Saxdor hy vọng sẽ tiếp tục mạch thành công của mình. Đặt trọng tâm vào sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng, hãng không ngừng cải tiến thiết kế và sản xuất thuyền truyền thống. Cũng từ đó đặt ra kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm lên đến 40 feet trong hai năm tới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

TƯƠNG LAI CHÀO ĐÓN MỘT HÃNG THUYỀN ĐẦY KHÁT VỌNG!

Tính đến thời điểm hiện tại, Saxdor đã sở hữu những mô hình thuyền kích thước khác nhau: 20, 27, 32 và gần đây nhất là 40 foot, cùng với hàng loạt dự án sắp tới đang trên đà hoàn thiện. Với thiết kế độc đáo đậm chất thể thao cùng công năng mạnh mẽ, Saxdor sẽ thỏa mãn hầu hết nhu cầu của khách hàng, dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về thị trường du thuyền Phần Lan nói riêng và thế giới nói chung. Điểm nhấn nằm ở thân thuyền twin-stepped V20°, mang đến trải nghiệm lái mượt mà, linh hoạt, và tiết kiệm nhiên liệu - những yếu tố quyết định đến concept thuyền của hãng.

Với những bước tiến vững chắc mà hãng đã thực hiện, cùng khát vọng vươn xa được tiếp điểm bởi ý chí của Mattila, thời gian sẽ mang đến cho Saxdor một vị thế còn vững chắc hơn nữa trong ngành công nghiệp du thuyền thế giới.

Bài Đăng Liên Quan