Kepler - thương hiệu du thuyền Việt Nam được chế tác bởi Tam Sơn Yachting, mang đến sự kết hợp tuyệt diệu giữa tính thực tiễn và hiệu quả, phù hợp với điều kiện thời tiết và vùng sông nước Việt Nam. Với giá bán “khiêm tốn” hơn 30% so với các đối thủ nhập khẩu cùng phân khúc và chức năng. Được các chuyên gia hàng hải hàng đầu trong nước kiểm chứng, Kepler đã trải qua hàng loạt cuộc khảo sát kỹ lưỡng để thấu hiểu sâu sắc thị hiếu của khách hàng Việt.

Mở đầu cho bộ sưu tập thương hiệu, Kepler K808 sở hữu thiết kế tinh gọn, đại diện cho sự nhiệt huyết của đội ngũ Tam Sơn yachting, hứa hẹn sẽ chinh phục những tín đồ du thuyền với sự mới mẻ và tinh tế.

“Tam Sơn Yachting đã trình bày thương hiệu của mình ra quốc tế với một hình ảnh tốt nhất, đồng thời phát triển đội ngũ nhân viên chắc chắn, cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng và có cơ sở hạ tầng để mở rộng hoạt động kinh doanh. Bây giờ, chúng tôi đang tìm cách nâng cao chất lượng bản bản thân bằng việc tạo ra sản phẩm dành cho người Việt, sử dụng những kỹ năng và kiến thức thị trường tốt nhất của chúng tôi.” - Trích lời Giám đốc Đại Từ để mở đầu câu chuyện của Kepler.

Việc chọn tên cho một thương hiệu mới luôn là một nhiệm vụ thú vị nhưng không hề dễ dàng, ngoài việc được đặt theo tên người sáng lập, tên thương hiệu còn đa phần phải đơn giản, dễ đọc, dễ nhớ và đặc biệt nhất là ý nghĩa đằng sau để truyền đạt bản chất và câu chuyện thương hiệu. Thế nên Tam Sơn Yachting đã chọn một cái tên đặc biệt cho thương hiệu thuyền máy, lấy cảm hứng từ Kepler-452b - một hành tinh mới nằm trong “vùng ở được” ngoài hệ Mặt Trời.

Tên Kepler mang trong mình câu chuyện về một chiếc thuyền được sản xuất bởi người Việt Nam, dành cho người Việt, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và được nghiên cứu phát triển để phù hợp với đặc thù của thị trường. Đây là một bước ngoặt quan trọng mở ra một chương mới trong thị trường thuyền máy tại Việt Nam.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành công nghiệp du thuyền, tích lũy được nhiều kinh nghiệm về thị trường, hệ thống đường thủy nội địa và thị hiếu khách hàng tại Việt Nam đã giúp Kepler phát triển và cho ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình với tên gọi Kepler 808.

Kepler 808, hay K808, có thể được mô tả như một chiếc thuyền đa năng với đầy đủ các tính năng sáng tạo, được nghiên cứu và phát triển trên một mẫu thuyền 8m. So với các thuyền nhập khẩu cùng phân khúc, K808 không chỉ có giá bán rẻ hơn đến 30% mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao và tích hợp nhiều chức năng tiện lợi ngay trên thuyền.

An toàn và tiện lợi là những ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy K808 nhờ vào thiết kế thân tàu với đệm phao xung quanh và phần tay vịn bằng thép không gỉ, giúp K808 trở thành một chiếc thuyền mạnh mẽ và ổn định, đảm bảo an toàn ngay cả khi vận hành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Không chỉ dừng lại ở định nghĩa “Fishing Boat”, K808 còn đóng vai trò một chiếc “Sport Boat” hoàn hảo để đáp ứng và mang đến niềm vui trong những hoạt động thể thao dưới nước, những chuyến phiêu lưu với sức chứa lên đến 12 người nhờ cách bố trí layout ấn tượng của mình. Mái che bổ sung thông minh có thể kéo ra từ bên dưới phần mui T-Top không chỉ tạo sự thoải mái mà còn đem lại tiện ích đáng kể cho hành khách trên thuyền.

Nếu như thang bơi phía sau thường thấy ở những mẫu thuyền khác giúp việc lên thuyền khi đang ở dưới nước dễ dàng, thì ở K808 sự tiện lợi ấy được cộng thêm nhờ vào sự xuất hiện của một chiếc thang gấp lớn phía trước mũi thuyền. Một thiết kế mang tính đột phá của Kepler giúp việc bước lên thuyền trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, đặc biệt khi thuyền đang neo đậu đón khách tại bờ biển. Trang bị cầu thang này cùng số lượng khách trên thuyền lên đến 12 người biến Kepler 808 thành một chiếc thuyền đa năng phù hợp cho các resort và khách sạn ven bờ khi chưa có bến đậu tiêu chuẩn.

Hướng đến một chiếc thuyền thể thao nhưng phải đảm bảo thoải mái, điểm ấn tượng đầu tiên ngay khi bước lên K808 là một không gian rộng rãi được trang bị 3 bộ ghế sofa cung cấp đến 6 chỗ ngồi ngay khu vực mũi thuyền, ngay bên dưới ghế là các ngăn chứa đồ tiện dụng giúp những phút giây ngắm cảnh và thư giãn phía mũi thuyền giờ đây trở nên đông vui và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, ngay cả phần sàn trên boong cũng được Kepler khá chú trọng khi toàn bộ đều được lót sàn mềm chống trơn, đem tới sự êm ái cho hành khách khi di chuyển xung quanh thuyền.

Khi hành trình mới của Kepler Boats chính thức bắt đầu, sự kỳ vọng vào các mẫu thuyền tiếp theo ngày càng được dâng cao. Sự ra mắt của mẫu thuyền đầu tiên đã được ghi dấu như một cột mốc quan trọng, mở ra những cơ hội mới cho các đổi mới cách mạng trong ngành du thuyền tại Việt Nam. Mặc dù đây là mẫu thuyền thử nghiệm, với trọng tâm nghiên cứu và trải nghiệm hơn là thành quả hoàn hảo cuối cùng, Tam Sơn Yachting cam kết không ngừng thấu hiểu nhu cầu và cải tiến sản phẩm.

Khi ngành công nghiệp tiếp tục tiến bước, những tiêu chuẩn mới sẽ được thiết lập và các cơ hội mới sẽ được khám phá. Trong khi chờ đợi những bước phát triển đột phá từ thương hiệu đầy hứa hẹn này, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế của Kepler K808 và hào hứng đón chờ những đổi mới thú vị mà nó sẽ mang lại cho ngành hàng hải trong tương lai.

Bài Đăng Liên Quan