Mang trải nghiệm triển lãm du thuyền quốc tế đến khách hàng Việt Nam!

Lần đầu tiên tại Việt Nam, ​Triển lãm du thuyền được tổ chức bởi Tam Son Yachting sẽ diễn ra kể từ ngày 01.12 - 03.12.2023 tại Bến du thuyền Vinhomes Central Park (208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TPHCM). Sự kiện cũng đánh dấu chặng đường 6 năm Tam Son Yachting hoạt động tại thị trường Việt Nam. Mỗi du thuyền trưng bày tại triển lãm đến từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới, phục vụ đa dạng các nhu cầu của khách hàng và có mức giá đa dạng.

The Nautical Show By Tam Son Yachting thực hiện theo concept triển lãm du thuyền nổi tiếng trên thế giới như: Singapore Yachting Festival, Cannes Yachting Festival… Tuy ở quy mô nhỏ gọn hơn nhưng sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn trong khuôn khổ một triển lãm du thuyền tiêu chuẩn. 

Những thương hiệu nổi bật

Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dòng cano thể thao đến các du thuyền cỡ lớn do Tam Son Yachting phân phối chính hãng thuộc 5 thương hiệu: Azimut Yachts, Beneteau, Lagoon Catamarans, Saxdor Yachts và Kepler Boats - thương hiệu được phát triển bởi Tam Son Yachting. Triển lãm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cùng không gian tham đặc biệt thú vị cho du khách. The Nautical Show by Tam Son Yachting còn có các hoạt động thú vị khác như: talkshow với chủ đề nội thất du thuyền, tiệc cocktail trên bến.

Chương Trình Sự Kiện: 9:00–17:00 | 1.12–3.12 

• Tham quan triển lãm tự do 

​• Tham quan triển lãm từ các đối tác thời trang, xe hơi, F&B,...

• Workshop (giới hạn đăng ký tham dự)

• Minigame & Rút thăm trúng thưởng xuyên suốt triển lãm

• Minibar trên du thuyền

• Tiệc VIP

​Đăng ký tham dự ngay, đừng bỏ lỡ!

Được thành lập vào năm 2017, công ty Du thuyền Tam Sơn là đơn vị nhập khẩu chính thức của các thương hiệu du thuyền hàng đầu thế giới, bao gồm các dòng du thuyền động cơ và thuyền buồm như: Azimut, Beneteau, Lagoon, Saxdor, Kepler. Tam Son Yachting là đơn vị nhập khẩu du thuyền đóng mới, chính hãng cung cấp đầy đủ dịch vụ hậu mãi, nhập khẩu, kiểm tra & lắp đặt hoàn thiện thiết bị và vận hành toàn bộ hệ thống của tàu  thuyền trọn gói, huấn luyện thuyền viên, bến du thuyền và tư vấn khai thác cho chủ sở hữu tàu. Công ty cam kết luôn giữ vị trí hàng đầu Việt Nam nhờ vào việc tuân thủ chặt chẽ các tiêu chí chất lượng, giữ vững giá trị cốt lõi và xây dựng mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng.

Với không gian triển lãm hấp dẫn và sự hiện diện của những thương hiệu hàng đầu, hãy đăng ký ngay để đảm bảo bạn không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm du thuyền lần đầu tại Việt Nam. 

Truy cập vào đường link sau để đăng ký tham dự triễn lãm: https://TheNauticalShowbyTSY.rsvpify.com

Để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự, vui lòng truy cập trang web chính thức của sự kiện: https://www.facebook.com/TamSonYachting

Thông tin liên hệ truyền thông

Phạm Thị Ngân (Ms) - Giám sát tiếp thị & truyền thông

ngan.pt@tamsonyachting.com

0972 750 660 

Bài Đăng Liên Quan