Triển lãm du thuyền lớn nhất thế giới Cannes Yachting Festival sẽ chính thức khai mạc vào tháng 9 tới đây. Cùng Tam Son Yachting khám phá chi tiết sự kiện, các mẫu thuyền mới nhất từ các thương hiệu mà chúng tôi phân phối!

Cannes Yachting Festival là sự kiện nổi tiếng hàng năm, quy tụ đa dạng các du thuyền buồm và du thuyền động cơ, từ 3 đến 50m.

Cơ hội tuyệt vời để khám phá những du thuyền sang trọng tại hai cảng lớn bên bờ biển Địa Trung Hải, thuộc thành phố Cannes, Pháp. Tại đó, du khách sẽ được khám phá những công nghệ hàng hải tiên tiến, trải nghiệm đi thử, và ra mắt các du thuyền mới. Triển lãm quy tụ đa dạng các du thuyền từ 3-50m, từ thể thao, cổ điển thanh lịch cho tới các siêu du thuyền hàng triệu đô la.

Chi Tiết Sự Kiện Cannes Yachting Festival 2024

Ngày diễn ra: 10 – 15 tháng 9 năm 2024

Giờ mở cửa:

  • Thứ Ba, 10 tháng 9 đến Thứ Năm, 12 tháng 9 - 10:00 đến 19:00
  • Thứ Sáu, 13 tháng 9 - 10:00 đến 22:00
  • Thứ Bảy, 14 tháng 9 - 10:00 đến 19:00
  • Chủ Nhật, 15 tháng 9 - 10:00 đến 18:00

Địa điểm: Cảng Vieux Port và Port Canto, Cannes, Pháp

Vui lòng liên hệ để đặt lịch hẹn, tham quan và trải nghiệm các mẫu thuyền do Tam Son Yachting phân phối: 0913 979 305

Điểm Đến Hàng Đầu Cho Những Ai Đam Mê Du Thuyền

Triển lãm du thuyền Cannes là một trong những sự kiện du thuyền quy mô nhất. Được tổ chức lần đầu vào năm 1977, suốt 40 năm qua, triển lãm này đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người đam mê du thuyền và khách hàng tiềm năng, với hàng ngàn du thuyền và siêu du thuyền cập cảng qua các năm.

Cảng Vieux Port de Cannes, một trong những cảng lâu đời nhất tại bờ biển Nam Pháp, nổi bật với vị trí đắc địa và chiều dài khoảng nửa km, có khả năng tiếp nhận các siêu du thuyền lớn. Ước tính Vieux Port - cảng thuyền máy, sẽ đón nhận hơn 450 du thuyền và siêu du thuyền. Cùng với đó, Cảng Port Canto - cảng thuyền buồm, với diện tích hơn 2,000 m², sẽ tiếp nhận khoảng 170 chiếc, nằm ở phía bên kia đại lộ Croisette.

Cảng Vieux Port de Cannes
Cảng Port Canto

Cannes Yachting Festival là điểm đến không thể bỏ qua cho những người đam mê du thuyền, với hơn 50.000 khách tham quan mỗi năm và trưng bày hơn 600 du thuyền. Từ phụ kiện, thiết bị phụ trợ cho đến những quyền lợi VIP khi đồng hành cùng Tam Son Yachting, sự kiện này còn nổi bật với những đổi mới đột phá và công nghệ thân thiện với môi trường.

Những Mẫu Du Thuyền Bạn Không Thể Bỏ Qua Tại Cannes Yachting Festival 2024

Cannes Yachting Festival 2024 sẽ là cơ hội tuyệt vời để khám phá những mẫu du thuyền bán chạy nhất từ các thương hiệu hàng đầu mà Tam Son Yachting phân phối:

Đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các mẫu thuyền mới, bao gồm Azimut Seadeck 6, Seadeck 7, Lagoon 43, Lagoon 60, Beneteau Swift Trawler 54Saxdor 340 GTWA tại sự kiện này.

Azimut Seadeck 6
Azimut Seadeck 7
Beneteau Swift Trawler 54
Lagoon 43
Lagoon 60
Saxdor 400 GTO

Khám Phá Những Điểm Nổi Bật Của Sự Kiện

Cannes Yachting Festival 2024 không chỉ là nơi quy tụ các du thuyền từ 3 đến 50m, mà còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị khác. Dưới đây là những điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Khám phá cảng Vieux Port và Port Canto

Sự kiện chia thành hai cảng chính: Port Canto và Vieux Port. Port Canto sẽ là nơi trưng bày hơn 100 du thuyền buồm, trở thành triển lãm du thuyền buồm lớn nhất thế giới, trong khi Vieux Port sẽ tập trung vào các du thuyền động cơ và siêu du thuyền. Hai cảng chỉ cách nhau một quãng đường ngắn, với các xe điện và cano miễn phí chạy mỗi 15 phút để di chuyển giữa các khu vực.

2. Triển lãm Luxury Gallery

Du thuyền không phải là thứ duy nhất được trưng bày tại Cannes Yachting Festival. Bên trong Palais des Festivals là triển lãm Luxury Gallery, nơi quy tụ các thương hiệu và nhà cung cấp cao cấp từ trang sức, đồng hồ, thời trang đến công nghệ tiên tiến và trang trí. Đây là cơ hội để bạn khám phá những sản phẩm xa xỉ và độc quyền.

3. Quyền lợi khi tham dự cùng Tam Son Yachting

Quyền lợi trên mang đến cho du khách trải nghiệm đặc quyền khi đăng ký đi cùng với Tam Son Yachting. Vip Access cho phép du khách tham quan các khu vực lounge độc quyền, tour tham quan cá nhân bằng thuyền, và quyền truy cập lên các du thuyền được trưng bày trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

4. Palais des Festivals

Palais des Festivals không chỉ là nơi tổ chức Luxury Gallery mà còn quy tụ các nhà máy đóng tàu, các kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà lắp đặt nội thất và chuyên gia hàng đầu trong ngành du thuyền. Đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ các chuyên gia, khám phá các xu hướng mới và nhận tư vấn về du thuyền.

5. Tenders và Toys

Có thể nói đây là một trong những phần thú vị nhất tại bất kỳ triển lãm du thuyền nào. Bên ngoài Palais des Festivals là khu vực Tenders và Toys của triển lãm, chuyên trưng bày tất cả các thiết bị và phụ kiện mới nhất cho du thuyền. Từ SEABOBs và Jet Skis đến tàu ngầm và tàu phụ, khu vực này mang đến những món đồ chơi tuyệt vời cho những người yêu thích công nghệ và thiết bị mới.

Triển lãm du thuyền Cannes là cơ hội để chiêm ngưỡng các mẫu du thuyền được phân phối bởi Tam Son Yachting mà còn là nơi trưng bày hàng loạt du thuyền từ các hãng du thuyền danh tiếng. Chúng tôi rất mong được chào đón bạn tại Cannes và giúp bạn tìm kiếm chiếc du thuyền lý tưởng cho mình.

 

Liên hệ đặt lịch hẹn ngay:

0913 979 305

208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Bài Đăng Liên Quan