TAM SON YACHTING WORLD

Những năm đổ lại đây, khi chất lượng cuộc sống của người dân dần được cải thiện thì ngành du thuyền bắt đầu được để ý đến hơn, cùng với sự xuất hiện của những bến du thuyền và đại lý cho thuê du thuyền trải dài từ Bắc xuống Nam. Và với mong muốn mang du thuyền đến cho người Việt như một hình thức giải trí mới mẻ và đẳng cấp hơn. Cũng từ đó mà Tam Son Yachting được hình thành, và xây dựng nên một hệ sinh thái du thuyền, nơi hội tụ tất cả dịch vụ du thuyền chuyên nghiệp và độc đáo giúp hiện thực hóa mơ ước của người Việt Nam.

Tam Son Yachting tự hào là công ty phân phối chính hãng các du thuyền sang trọng tại Việt Nam, bao gồm Azimut, Beneteau, Lagoon Catamaran, Saxdor và Iguana. 

DỊCH VỤ CHO THUÊ DU THUYỀN

Tam Son Yachting cung cấp một loạt các gói dịch vụ cho thuê du thuyền đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm phục vụ ăn uống, các hoạt động trải nghiệm như câu cá, lướt ván…

Dịch Vụ Tiêu Biểu:

  • Hoàng Hôn Trên Sông Sài Gòn: Trải nghiệm hoàng hôn tuyệt đẹp trên dòng sông Sài Gòn, xuất phát từ bến Vinhomes Central Park, Bình Thạnh.
  • Tiệc Sinh Nhật Hạng Sang: Tạo những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè trên du thuyền sang trọng.
  • Sự Kiện Doanh Nghiệp Độc Đáo: Tổ chức sự kiện độc đáo cho công ty và thương hiệu của bạn trên biển.
  • Tour Theo Yêu Cầu: Chúng tôi thiết kế tour theo yêu cầu của bạn để đảm bảo bạn có trải nghiệm du thuyền tốt nhất.

Thông Tin Chi Tiết:

  1. Khu vực đi: Hồ Chí Minh, Cần Giờ
    • Thuyền có kích cỡ từ 6-7m.
    • Sức chứa 5-12 người.
  2. Khu vực đi: Hồ Chí Minh, Cần Giờ, Vũng Tàu
    • Thuyền có kích cỡ từ 12-19m.
    • Sức chứa 10-25 người.
  3. Khu vực đi: Hồ Chí Minh, Cần Giờ, Vũng Tàu, Nha Trang
    • Thuyền có kích cỡ từ 19-24m.
    • Sức chứa 40-45 người.
Tam Son Yachting được hình thành và chính thức đi vào hoạt động vào năm 2017, cũng là thành viên của tập đoàn Openasia, nơi cung cấp tất cả dịch vụ du thuyền chuyên nghiệp và độc đáo.

KHI Ý CHÍ KIÊN ĐỊNH ĐƯỢC NUNG NẤU BỞI NIỀM ĐAM MÊ CHÁY BỎNG, VÀ KHI NỀN VĂN HOÁ “SÔNG NƯỚC PHỒN THỊNH” ĐƯỢC SẢN SINH TỪ MỘT TẦM NHÌN VĨ ĐẠI.

Ông Đoàn Viết Đại Từ từng chia sẻ rằng “Khách du lịch khi đến Thái Lan thường quay trở lại nhiều lần: họ đến lần đầu để trải nghiệm văn hóa, sau đó họ trở lại để thư giãn, đến biển và các khu nghỉ dưỡng, đơn giản vì họ có nhiều hoạt động để làm, như mua sắm hay vi vu trên du thuyền chẳng hạn. Thách thức ở Việt Nam là hầu hết du khách chỉ đến một lần và không quay lại. Họ chỉ đến để trải nghiệm, và khi trải nghiệm hết những địa điểm, họ không có lý do trở lại nữa. Vì thế chúng ta cần đa dạng hóa các hoạt động du lịch ở Việt Nam, đặc biệt là ở các vùng biển, và tôi nghĩ đây là điều rất quan trọng với đất nước chúng ta. Và tôi rất sẵn lòng tham gia vào một phần quá trình đó.”

Ông Đoàn Viết Đại Từ - Chủ tịch Openasia Group đồng thời giữ chức vụ Giám đốc Công ty Tam Son Yachting; người đã góp phần đưa “văn hoá du thuyền” về Việt Nam.

Một nguyên nhân khác mà ông quyết định bước chân vào lĩnh vực kinh doanh này chính là vì Việt Nam với hơn 3.200 km bờ biển tuyệt đẹp và vô số đảo đẹp tự nhiên, nổi tiếng với cảnh đẹp hùng vĩ và đa dạng, ngành du thuyền Việt Nam vì thế có tiềm năng phát triển rất lớn. Theo Knight Frank, Việt Nam còn được ví như thiên đàng của tầng lớp giàu và siêu giàu trên toàn cầu. Từ 83 cá nhân siêu giàu ở Việt Nam (UHNWI) có tài sản ròng trên 30 triệu USD năm 2017, đến cuối năm 2022 thì con số này đã lên đến 1.059, tăng 82% chỉ sau 5 năm. Không chỉ có vậy, dân số giàu (HNWI) - những cá nhân có tài sản từ 1 triệu USD trở lên của Việt Nam cũng tăng 70% trong 5 năm qua, và dự kiến sẽ tăng vọt 173% chỉ trong giai đoạn 10 năm từ 2017 đến 2027.

Thống kê số lượng tỷ phú và giới siêu giàu ở Việt Nam qua các năm của Knight Frank.

LỜI KẾT

Đặt mối quan tâm hàng đầu vào những trải nghiệm thoải mái và đầy hứng khởi, đồng thời mang đến chuyến đi tốt nhất với lợi thế về bến tàu riêng. Tam Son Yachting tự tin về chất lượng dịch vụ cao đã được chứng minh bởi sự hài lòng của hàng trăm khách hàng. Và nếu bạn đang quan tâm hơn về những dịch vụ trên, hãy để chuyên gia của chúng tôi giúp bạn tìm chuyến ra chuyến hành trình phù hợp dành riêng cho bạn.

HOTLINE: Ms.Trang - 0914 936 186

📍Tam Son Yachting Lounge & Marina: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP HCM

Bài Đăng Liên Quan