Saxdor Yachts, thương hiệu thuyền máy thể thao đến từ Phần Lan với tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc: sản xuất và bán ra hơn 1,000 chiếc và vươn mình tới hơn 50 quốc gia chỉ trong vòng 4 năm và liên tiếp thành công ở mỗi lần ra mắt sản phẩm mới.

Sở hữu chất lượng và thiết kế hiện đại, tư duy dẫn đầu xu hướng cùng giá bán vô cùng hấp dẫn, qua thời gian, những phiên bản Saxdor Yachts cũng ngày càng đa dạng: GT - GTO - GTC - GTWA.

Vậy những "mật mã" này có ý nghĩa là gì, hãy cùng Tam Sơn Yachting khám phá ý nghĩa ẩn sau những mẫu thuyền Saxdor Yachts ngay bên dưới.

01. GT: Gran Turismo

Lấy cảm hứng từ các dòng xe thể thao hiệu năng cao, phiên bản GT chú trọng tốc độ, thuần cảm giác thể thao và dành cho người ưa chuộng sự phấn khích, ly kỳ sau vô lăng, vì thế bản GT không có mái che.

Các mẫu thuyền GT hiện tại: 𝟑𝟐𝟎𝐆𝐓, 𝟐𝟕𝟎𝐆𝐓

02. GTO: Gran Turismo - Open

Giống như tên gọi, các mẫu thuyền Saxdor GTO không chỉ share DNA của dòng GT khi chú trọng về tốc độ, khả năng phản ứng nhanh nhạy, mượt mà trong suốt quá trình vận hành, thiết kế GTO có mái và không gian mở: đáp ứng đa dạng nhu cầu về một chiếc thuyền thể thao, nhưng vẫn có khả năng chuyển đổi thành cabin kín với bạt kéo có thể gấp gọn.

Các mẫu thuyền GTO hiện tại: 𝟒𝟎𝟎 𝐆𝐓𝐎, 𝟑𝟐𝟎 𝐆𝐓𝐎, 𝟐𝟕𝟎 𝐆𝐓𝐎

03. GTC: Gran Turismo - Cabin

Ngoài đáp ứng hiệu suất và sự thoải mái như GT và GTO, phiên bản GTC tập trung chủ yếu vào sự riêng tư và là lựa chọn hoàn hảo cho vùng khí hậu tại Việt Nam. Nhờ lợi thế có cabin kín với trang bị các tấm kính lớn ở hai bên mạn sườn, GTC mở ra một trải nghiệm khác biệt so với GTO; tuy nhiên, vẫn có thể dễ dàng chuyển đổi nhanh thành cabin mở chỉ với vài thao tác.

Các mẫu thuyền GTC hiện tại: 𝟒𝟔𝟎 𝐆𝐓𝐂 (sắp ra mắt), 𝟒𝟎𝟎 𝐆𝐓𝐂, 𝟑𝟐𝟎 𝐆𝐓𝐂

04. GTWA: Gran Turismo - Walk Around

Với thiết kế ưu tiên hơn cho không gian ngoại thất với điểm khác biệt dễ nhận thấy ở khu vực lối đi rộng rãi bao quanh thuyền, DNA của phiên bản Walk Around sẽ vô cùng phù hợp với người yêu thích đi câu, dễ dàng di chuyển quanh thuyền cho mục đích câu cá. Đồng thời, khu vực cabin chính với công năng tựa như phiên bản GTC, là lựa chọn tuyệt vời với vùng khí hậu Việt Nam.

Mẫu thuyền hiện tại: 𝟑𝟒𝟎 𝐆𝐓𝐖𝐀

Gần đây, hãng vừa đi vào hoạt động nhà máy tại Larsmo, một bước tiến nhằm đáp ứng nhu cầu tăng vọt đối với Saxdor, đồng thời khẳng định tay nghề đóng thuyền tuyệt vời của Phần Lan cùng định hướng mở rộng sản xuất và đầu tư hơn vào con người và R&D, hứa hẹn những phiên bản lớn hơn và cao cấp hơn sẽ được ra mắt trong tương lai.

Bài Đăng Liên Quan